Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện phong cách và sở thích của mình thông qua nước hoa. Tuy nhiên, việc chọn lựa một loại nước hoa phù hợp không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa mùa hè phù hợp với cá tính của mình, bộ sưu tập nước hoa mùa hè của Matin sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Giới thiệu về bộ sưu tập nước hoa mùa hè của Matin

Matin là thương hiệu nước hoa uy tín với chất lượng được đánh giá cao trên thị trường nước hoa hiện nay. Từ các nguyên liệu được nhập khẩu từ khắp Châu Âu và Châu Á kết hợp với những công thức bí mật từ xứ sở nước hoa Pháp, Matin đã cho ra đời nhiều sản phẩm nước hoa độc đáo với các hương thơm đa dạng. 

Sản phẩm nước hoa Combo 5 in 1 là một trong những sản phẩm nổi bật của nhà Matin Parfum. Dòng sản phẩm này mang cho mình nhiều hương tươi mát, thanh khiết với 5 loại hương thơm chính. Combo 5 in 1 chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn xua tan đi cái nóng gay gắt của mùa hè năm nay.

Ảnh sản phẩm các chai nước hoa Matin 5ml
Các chai nước hoa 5ml của Matin

Những hương thơm tươi mát và đầy sức sống trong bộ sưu tập nước hoa mùa hè Matin

Combo 5 in 1 là Bộ sưu tập hương thơm đa dạng với đủ 5 hương: Light rain, Delicious, Follower, Secret và Luxury Hotel. Khi sở hữu combo này, bạn sẽ dễ dàng dạo chơi trên làn gió mang hương thơm từ tươi mát ngọt dịu cho đến bí ẩn, sang trọng và đầy quyến rũ. 

Trong đó:

Nước hoa Matin Light Rain cho cả nam và nữ chai 5ml
Nước hoa matin chai 5ml

Light Rain

Mùi hương Light Rain mang đến sự ngọt dịu, tươi mát và thanh khiết. Tầng hương đầu tiên của Light Rain là hương vị tươi mát, ngọt nhẹ. Ở tầng hương giữa là hương thơm nhẹ nhàng của những cánh hoa viễn vĩ, hoa nhài. Cuối cùng là một chút hương vani ấm áp từ đậu Tonka ở tầng hương cuối. Đây cũng chính là mùi hương nổi bật và ấn tượng nhất trong Combo 5 in 1.

 

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Matin Delicious cho nữ chai 5ml
Nước hoa matin chai 5ml

Delicious 

Delicious mang đến sự nồng nàn, ấm áp và thoang thoảng một chút thanh mát của hương trái cây. Bắt đầu của Delicious là hương thơm sảng khoái của hồng tiêu, thanh mát của hoa cam và ngọt ngào của quả lê. Tầng hương giữa là hương thơm nồng nàn của cà phê và quyến rũ của hoa nhài.Tầng hương cuối là mùi hương ấm áp của vani và cây hoắc hương, cùng với hương thơm mạnh mẽ, đầy sức sống của gỗ tuyết tùng.

 

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Matin Follower cho nữ chai 5ml
Nước Hoa matin Follower chai 5ml

Follower

Follower – Mùi hương của sự lôi cuốn, quyến rũ. Follower tự tin chinh phục được bất kì mọi cô nàng khó tính nào. Ở tầng hương đầu, Follower mang đến mang đến cảm giác tươi mát và trẻ trung từ sự kết hợp hương cam Bergamot, chanh vàng và hạnh nhân. Tầng hương giữa là sự quyến rũ ngọt ngào và tinh tế từ hoa huệ trắng, hoa hồng Bulgaria và hoa diên vĩ. Và sau cùng là hương thơm sang trọng và mạnh mẽ từ hạt ca cao, vanilla, húng quế và xạ hương.

 

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Matin Secret cho nam chai 5ml
Nước hoa matin chai 5ml

Secret

Hương thơm của Secret thể hiện sự cá tính và bí ẩn. Tầng hương đầu mang đến cảm giác tươi mới và đầy sức sống với sự kết hợp độc đáo của hương cam, dầu bạc hà. Tầng hương giữa mang đến mùi hương ngọt ngào được tạo ra từ sự pha trộn hoa phong lữ, tinh chất hổ phách và lá xô thơm. Tầng hương cuối cùng là sự kết hợp tạo ra mùi hương đầy sang trọng và nồng nàn của gỗ tuyết tùng, tinh dầu cỏ hương bài, tinh chất hoắc hương và gỗ đàn hương.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa matin exposer chai 5ml
Nước hoa matin chai 5ml

Exposer

Hương Exposer đầy tinh tế, sang trọng, phù hợp cho các buổi tiệc, gặp mặt thân mật. Tầng hương đầu là hương thơm sảng khoái, mát lạnh của bạc hà, thanh mát của quả bưởi và chanh vàng với một chút hơi cay của hồng tiêu. Tầng hương giữa là sự kết hợp giữa hương cay ấm của gừng, dịu nhẹ của hoa nhài và thêm chút hương tươi mới, thư thái của iso E super. Tầng hương cuối mang đến không khí ấm áp và quyến rũ với sự kết hợp của các hương liệu độc đáo từ hương labdanum, gỗ đàn hương, cây hoắc hương và xạ hương trắng.

 

 

 

 

 

Lựa chọn nước hoa phù hợp cho tính cách và sở thích của bạn

Đừng lo lắng rằng khi lựa chọn Matin bạn sẽ không tìm được một sản phẩm nước hoa ưng ý. Matin tự tin rằng Combo 5 in 1 sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều mùi hương phù hợp với tính cách và sở thích của mình. 

Combo 5 in 1 là một sản phẩm khá thú vị khi mà các chai nước hoa trong set combo này không chỉ thiên về nam hoặc nữ, set này còn có cả những hương Unisex. Nước hoa Unisex là những hương nước hoa phù hợp cho bất kể nam hay nữ. Vậy nên khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ thoải mái và không cần e ngại rằng hương nước hoa có thể gây khó chịu cho bạn khác giới khi mùi quá quyến rũ, nồng nàn hay quá nam tính, mạnh mẽ. Với 3 hương Unisex trong Combo 5 in 1 là Light Rain, Secret và Exposer, bạn sẽ không bị gói gọn trong duy nhất một hương thơm Unisex bất kì mà có thêm nhiều lựa chọn khác để thể hiện bản thân.

Bên cạnh đó, hai hương còn 2 trong Combo là những hương thơm đặc trưng đại diện cho dòng hương hoa thơm ngát. Trong khi Follower mang lại cảm giác quyến rũ, lôi cuốn thì Delicious lại mang đến cảm giác ngọt ngào, năng động và tràn ngập sự ấm áp.

Mỗi mùi hương là một phong cách. Lựa chọn Combo 5 in 1 để thoải mái sáng tạo cho mình những phong cách đặc biệt.  

Tại sao nên chọn bộ sưu tập nước hoa mùa hè của Matin

Matin hop set 5 chai 1 scaled
Set hộp nước hoa Matin 5 trong 1

Bộ sưu tập nước hoa mùa hè của Matin được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời tiết nóng bức, khi mà cơ thể có xu hướng tiết ra nhiều mồ hôi và nhu cầu sử dụng hương thơm cũng tăng dần. Combo 5 in 1 sẽ giúp bạn giảm bớt đi cái nóng và mang tới những làn gió thơm ngát.

Điều đáng chú ý đầu tiên về bộ sưu tập nước hoa mùa hè của Matin đó là chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm của Matin được làm từ các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da hay gây hại cho sức khỏe. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không lo ngại về tác hại đối với sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, Combo 5 in 1 của Matin còn sở hữu một loạt các mùi hương độc đáo và đa dạng, từ những mùi hương ngọt ngào và tươi mát của hoa cỏ đến những mùi hương sảng khoái và mạnh mẽ của gỗ đàn hương. Điều này cho phép bạn tìm thấy một mùi hương phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Cuối cùng là bởi vì giá cả hợp lý. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được sản phẩm chất lượng cao nhất.

Cách đặt mua sản phẩm từ Matin

Khi muốn sở hữu Combo 5 in, bạn có thể đặt mua sản phẩm trực tuyến với cách thức đơn giản và nhanh chóng: Truy cập vào trang web của Matin, chọn sản phẩm mình muốn mua, thực hiện thanh toán và đợi sản phẩm được giao đến tận nơi; hoặc truy cập Fanpage tại https://www.facebook.com/matinparfum để nhận những tư vấn trực tuyến về sản phẩm và hướng dẫn đặt hàng.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề với Matin Parfum, bạn có thể yên tâm vì thương hiệu có chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của Matin luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải quyết mọi thắc mắc, khó khăn của khách hàng.

 

Chọn Combo 5 in 1 – Chọn để mùa hè của bạn tràn ngập hương thơm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *